BÍ QUYẾT GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG

  • Nắm bắt tuyệt chiêu tạo lập mối quan hệ, thiết lập thông điệp đúng trong hội thoại.
  • Thành thạo 4 công cụ, 3 cơ sở giúp giao tiếp khôn khéo.
  • Điều khiển hành động người khác theo ý mình.
  • Nâng cao chất lượng mối quan hệ, thiết lập sự tin tưởng.

 

TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI KHÁC – TẠO THÀNH CÔNG CHO CHÍNH MÌNH

  • Nắm được 5 nhu cầu cơ bản của mỗi nhân viên
  • Nhận biết được sự hiện thân 5 nhu cầu đó trong công ty của mình
  • Sử dụng các giải pháp tinh thần trong 1 tháng, bạn sẽ thấy nhân viên yêu kính mình hơn hẳn.
  • Tự mình áp dụng được 6 giải pháp động viên khiến nhân viên làm việc vượt công suất tới 300%

QUẢN TRỊ MẪU THUẪN

  • Bản chất của mẫu thuẫn
  • Cách cách quản trị mâu thuẫn hiệu quả
  • Xoay chuyển tình thế, biến xung đột thành thành công vượt trội

QUẢN TRỊ RỦI RO

  • Hiểu được nội hàm của quản trị
  • Nắm được khái niệm và nguyên nhân của rủi ro trong kinh doanh
  • Phân biệt được các loại rủi ro trong kinh doanh để đề ra các chiến lược quản trị hiệu quả
  • Nắm được quy trình quản trị rủi ro
  • Xây dựng các chiến lược quản trị xuất sắc tạo tiền đề phát triển bền vững cho tổ chức doanh nghiệp

HỌC ĐỂ TRỞ THÀNH LÃNH ĐẠO CẤP CAO

  • Các mức độ của một nhà lãnh đạo, tự đánh giá mình đang ở mức độ nào
  • Hiểu rõ lãnh đạo cấp 5 là gì?
  • Yếu tố cần có của một người lãnh đạo giỏi bền vững
  • 7 điểm chết mà một nhà lãnh đạo phải tránh
  • 9 cách xây dựng hình ảnh để trở thành lãnh đạo

THẨM ĐỊNH LÒNG TIN

  • Con mắt sắc bén trong việc đánh giá độ tin cậy của người đối diện
  • Phương pháp tạo dựng uy tín cá nhân, tạo dựng uy tín thương hiệu
  • Thành thạo 7 bước thử giúp nhận biết người đối diện hoặc đối tác có đáng tin hay không
  • Nghệ thuật giao tiếp tạo thiện cảm, tạo lòng tin cho người đối diện

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

  • Hiểu được khách hàng là gì, nhu cầu khách hàng như thế nào và mong muốn thực sự của khách hàng
  • Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng
  • Xác định được kiểu mẫu người bán hàng hiện đại trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay
  • Rèn luyện phẩm chất và bí kíp xử lý khách hàng khó tính.

KỸ NĂNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

  • Tập trung vào những vấn đề về nhân sự trong doanh nghiệp, từ góc nhìn của người quản lý cũng như của người đi xin việc
  • Hướng dẫn cách thiết lập các chiến lược nhân sự dựa vào nhu cầu và quy mô của công ty, từ đó có những bước triển khai kế hoạch một cách hợp lý nhất.
  • Cách tuyển chọn hồ sơ và phỏng vấn các ứng viên.

TÁI CẤU TRÚC ĐỂ THÀNH CÔNG

  • Hiểu rõ tái cấu trúc là gì? Các cấp độ của Tái cấu trúc là gì?
  • Tính tất yếu của Tái cấu trúc, tại sao phải tái cấu trúc?
  • Hiểu rõ khi nào thì cần tái cấu trúc?
  • Phương pháp, quy trình tái cấu trúc
  • Phân tích các nguyên nhân khiến tái cấu trúc thất bại

CHIẾN LƯỢC TÀI CHÍNH

  • Đọc hiểu rõ ràng bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh để đưa ra chiến lược phù hợp với thời điểm của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ tư duy tài chính và các loại chiến lược tài chính cho từng trường hợp cụ thể.
  • Nắm vững điều phối 4 mặt trận kinh doanh: Tài Chính, Sản Phẩm, Khách Hàng và Nội Bộ
  • Tầm nhìn cho của một nhà quản trị tài chính để công ty của bạn phát triển bền vững và mạnh mẽ nhất.
 

LÃNH ĐẠO LÀ MỘT NGHỀ PHẢI HỌC

  • Thế nào là lãnh đạo? Và vị trí của nghề lãnh đạo.
  • Nguyên nhân thất bại của một người lãnh đạo.
  • Giải pháp biến nguồn lực thành mục tiêu.
  • Các chùm khái niệm người lãnh đạo phải biết: nhân sự, nghề lãnh đạo, sản phẩm của nghề lãnh đạo và cách bán sản phẩm đó.
  • Tố chất lãnh đạo cần có và cách cải thiện.
  • Phương pháp xây dựng quyền lực lãnh đạo
  • Kỹ năng sử dụng quyền lực của một người lãnh đạo tài ba.

QUẢN TRỊ CẢM XÚC

  • Các cách triệt tiêu suy nghĩ tiêu cực, dẫn dắt cảm xúc của người khác theo ý mình để đi tới thành công
  • Bộ Nguyên lý “Cách cảm xúc vận hành” và ứng dụng nó thế nào để trở thành người Điềm đạm – Đáng tin cậy
  • 3 công thức để làm chủ hành vi, suy nghĩ, ngôn từ, cùng với 5 bí quyết để lấy lại sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.
  • 4 Nấc thang về trình độ cảm xúc. Và cách ứng dụng trong Gia đình công việc để mọi người chuyển từ cảm giác tích cực sang Thích, Yêu.
  • Bộ 7 dấu hiệu nhận biết người yếu kém về cảm xúc và 9 cách để rèn luyện cảm xúc mỗi ngày sao cho hiệu quả

ĐỪNG CHẦN CHỪ MÀ HAY THAM GIA NGAY HÔM NAY CÙNG ƯU ĐÃI CỰC LỚN LÊN TỚI 70%

The form you are trying to view has been unpublished.