10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018

Hãng tư vấn định giá thương hiệu nổi tiếng của Anh Brand Finance vừa công bố xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất...

Người Việt tìm kiếm gì trong dịp Tết Nguyên đán 2018? 

Tết Âm lịch luôn là thời gian bận rộn nhất trong năm của người Việt Nam, và xu hướng "lên mạng" bằng các thiết...

Những tác động tiêu cực lên thị trường chứng khoán Việt...

Dự báo thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam sẽ tiếp tục lên những mức cao mới trong năm 2018 do được hỗ trợ...

Thương mại điện tử: Áp lực bám đuổi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đầy yếu tố bất ngờ trong năm nay đến từ những cái tên như Tiki, Shopee,...

Thảo luận social media về vấn đề bỏ Tết cổ truyền

Tết cổ truyền là một truyền thống từ xưa đến nay của dân tộc ta được duy trì và phát huy hàng nghìn năm....

“Coca-Cola cho Tết vẹn yêu thương” và hành trình “sáng tạo”...

“Bắt trọn” và “nâng niu” từng khoảnh khắc yêu thương từ những điều bình thường trong cuộc sống, Coca-Cola sáng tạo Tết 2018 theo...

“Theo dõi thương hiệu” – một công cụ branding mới trong...

Với nguồn lực hạn chế, các thương hiệu đang nỗ lực để tiếp cận những khách hàng tiềm năng thật sự cũng như tìm...

Vietjet Air và Quảng cáo gợi cảm: Làm sao cho gợi,...

Trong một khóa học về bán hàng, chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp Nguyễn Khắc Long nhấn mạnh về việc đẩy cao...

Bán lẻ truyền thống có thế áp dụng chiến lược nào...

Các doanh nghiệp truyền thống cũng có thể sử dụng hầu hết công cụ kỹ thuật số mà hiện nay các cửa hàng trực...

Sôi động thị trường Tết 2018

Tết đang đến gần, vì thế sức mua cũng tăng cao, đặc biệt là khi các hệ thống phân phối dùng đến tiền tỷ...
Tri ân đầu năm 2018