Content marketing phải bắt rễ từ vấn đề của thương hiệu 

Content marketing là tạo ra nội dung phù hợp với khách hàng phù hợp để họ có hành vi phù hợp mang lại doanh...

U23 Việt Nam, marketing theo sự kiện và bài học PESTEL...

Trận bán kết vỡ òa cảm xúc đối với đội tuyển Việt Nam đã kết thúc, thấm đẫm sự kỳ diệu, hòa trọn trong...

Tất cả những điều quan trọng nhất về digital marketing 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO. 1. Video marketingGoogle...

Làm sao nâng cao chất lượng bài viết Marketing?

Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể...

Customer Insight – Sự thật ngầm hiểu và những “nhầm hiểu”

Những người đang làm trong mảng marketing đa phần đều biết từ customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu - sự...

3 điểm nhấn để giúp quảng cáo Instagram hiệu quả 

Một bức ảnh có giá trị hơn ngàn câu chữ: Trong một khoảnh khắc, những bức hình có thể truyền tải tới não chúng...

7 giải pháp tiếp thị cho năm 2018

Để các hoạt động tiếp thị trong năm 2018 đạt kết quả như mong muốn, các doanh nghiệp (DN) nhỏ có thể thực hiện...

Thuyết phục khách hàng bằng chất lượng hay thị hiếu?

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với từng loại mặt hàng là khác nhau. Ví dụ những sản phẩm thời trang thường được...

10 lý do tại sao quảng cáo cho doanh nghiệp của...

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, quảng cáo là chìa khóa thành công. Đó là một nhu cầu thực sự để cho mọi...

3 điều cần biết khi viết content kinh doanh online

Khác với kênh bán hàng truyền thống, bán hàng qua mạng bạn cần có nội dung đưa lên website. Dưới đây là 3 việc...
Tri ân đầu năm 2018