Màu sắc cửa hàng – yếu tố không hề nhỏ...

Người mua sắm thường chọn món hàng mà họ mua dựa vào màu sắc. Nhưng ảnh hưởng của màu sắc đối với hành vi...

10 cách tối đa hóa hiệu quả của Chatbot trên Facebook...

Với con số lên đến hàng tỷ người dùng hàng ngày, không có gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến...

Xu hướng truyền thông In-house 

Mở đầu bài viết xin được trích dẫn một luận điểm của đồng nghiệp (đã đăng trên Leader.vn) như sau: “Ở Việt Nam, xu hướng...

Mùa lễ hội – Viết gì để “nổi bật” trên các...

Thời điểm cuối năm trên mạng xã hội phải nói là “căng như dây đàn” khi các nhãn hàng lớn nhỏ thi đua cho...

Marketing thể thao và các xu thế trong 2018 

Trong thế giới 24/7 của chúng ta, nơi mỗi người luôn bị gắn chặt và di chuyển từ nền tảng này sang nền tảng...

Chiến thuật PR “lạ” tiếp theo của Apple cho iPhone X

Đã có khá nhiều tranh cãi xung quanh việc Apple không cho phép đăng tải những đánh giá về iPhone X trong những tuần...

8 chỉ dẫn nâng cao chất lượng content marketing

Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể...

7 điều các marketer cần quan tâm trong năm 2018

2018 sẽ là một năm sôi động với tất cả các mô hình kinh doanh. Bị bao vây bởi một “rừng thông tin”, công...

Instagram – đất vàng cho thời trang xa xỉ

Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ...

Bài học từ Apple: chiến lược “dẫn dắt” cho khách hàng

Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý III-2017 khá ấn tượng, với doanh thu đạt 52,6 tỉ USD, tăng 12% so với...
Tri ân đầu năm 2018