Tất cả những điều quan trọng nhất về digital marketing 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO. 1. Video marketingGoogle...

Xu hướng truyền thông In-house 

Mở đầu bài viết xin được trích dẫn một luận điểm của đồng nghiệp (đã đăng trên Leader.vn) như sau: “Ở Việt Nam, xu hướng...

Content marketing 2018: 4 bí quyết để nổi bật

Những bí quyết để bạn có một chiến lược content marketing tốt vào năm 2018. Content marketing là công cụ hiệu quả để gia tăng...

Video trên mạng xã hội: ồ ạt hay nhỏ giọt?

Video trên mạng xã hội (Social video) sẽ là một xu hướng nổi bật của năm 2018. Các nhãn hàng chắc chắn sẽ tận...

7 điều các marketer cần quan tâm trong năm 2018

2018 sẽ là một năm sôi động với tất cả các mô hình kinh doanh. Bị bao vây bởi một “rừng thông tin”, công...

[Video] CEO chia sẻ 5 nguyên tắc “sống còn” để kinh...

Kinh doanh online trên Facebook được dự báo sẽ không hạ nhiệt trong năm 2018. Với cách tiếp cận nhanh, dễ dàng, lượng người...

3 điều cần biết khi viết content kinh doanh online

Khác với kênh bán hàng truyền thống, bán hàng qua mạng bạn cần có nội dung đưa lên website. Dưới đây là 3 việc...

Customer Insight – Sự thật ngầm hiểu và những “nhầm hiểu”

Những người đang làm trong mảng marketing đa phần đều biết từ customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu - sự...

Kiếm trăm đơn 1 ngày nhờ Zalo – Tin được không?

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, Zalo đang thu hút ngày càng nhiều...

Thuyết phục khách hàng bằng chất lượng hay thị hiếu?

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với từng loại mặt hàng là khác nhau. Ví dụ những sản phẩm thời trang thường được...
Tri ân đầu năm 2018