Customer Insight – Sự thật ngầm hiểu và những “nhầm hiểu”

Những người đang làm trong mảng marketing đa phần đều biết từ customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu - sự...

Kiếm trăm đơn 1 ngày nhờ Zalo – Tin được không?

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, Zalo đang thu hút ngày càng nhiều...

Thuyết phục khách hàng bằng chất lượng hay thị hiếu?

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với từng loại mặt hàng là khác nhau. Ví dụ những sản phẩm thời trang thường được...

Bắt kịp 4 chiến thuật tiếp thị hứa hẹn sẽ “gây...

Sang năm 2018, người ta sẽ ngày càng sử dụng điện thoại nhiều hơn, sự quan tâm dành cho các thiết bị di động...

7 bí quyết tạo video marketing hiệu quả

Ở thời điểm hiện tại, xu hướng làm content marketing dưới dạng clip ngắn ngày càng trở nên phổ biến, với 43% khách hàng...

10 cách tối đa hóa hiệu quả của Chatbot trên Facebook...

Với con số lên đến hàng tỷ người dùng hàng ngày, không có gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến...

Bài học từ Apple: chiến lược “dẫn dắt” cho khách hàng

Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý III-2017 khá ấn tượng, với doanh thu đạt 52,6 tỉ USD, tăng 12% so với...

Màu sắc cửa hàng – yếu tố không hề nhỏ...

Người mua sắm thường chọn món hàng mà họ mua dựa vào màu sắc. Nhưng ảnh hưởng của màu sắc đối với hành vi...

Top 6 Quảng cáo digital ngoài trời ấn tượng năm 2017

2017 được xem là một năm “bùng nổ” các loại hình quảng cáo kỹ thuật số, khi công nghệ và các loại hình tiếp...

200+ công thức viết Headlines hay không cưỡng lại được

Đứng trước sạp báo mỗi sáng, bạn hoa mắt vì quá nhiều báo và tạo chí với đủ loại tiêu đề khác nhau. Đến...
Tri ân đầu năm 2018