Lý do tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

  Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả Không cần bàn cãi nhiều về hiệu quả của quảng cáo Facebook nữa, khi mà loại quảng...

7 công thức đặt tiêu đề “hút hồn” khách hàng

Các cụ thường nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Tiêu đề cũng giống như miếng trầu, nó là khởi đầu của 1 câu...

Thuyết phục khách hàng bằng chất lượng hay thị hiếu?

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với từng loại mặt hàng là khác nhau. Ví dụ những sản phẩm thời trang thường được...

Bí quyết tạo trang bán hàng online hút khách

Một số mẹo và thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khánh hàng. Trong...

Customer Insight – Sự thật ngầm hiểu và những “nhầm hiểu”

Những người đang làm trong mảng marketing đa phần đều biết từ customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu - sự...

3 điều cần biết khi viết content kinh doanh online

Khác với kênh bán hàng truyền thống, bán hàng qua mạng bạn cần có nội dung đưa lên website. Dưới đây là 3 việc...

Tất cả những điều quan trọng nhất về digital marketing 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO. 1. Video marketingGoogle...

Marketing là làm gì? Và học marketing thế nào?

Cách đây khoảng gần 10 năm khi tôi đặt chân vào Giảng đường Đại học để học về Marketing, tôi luôn cảm thấy mệt...

4 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2018

Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn trong năm 2018. Thời...

Làm marketing: chính xác là làm gì? và cần phải “học...

Làm marketing chính xác là làm gì, và cần phải “học marketing” thế nào? Đây là câu hỏi của tất nhiều bạn sinh viên đam...
Tri ân đầu năm 2018