4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng...

Bí quyết giúp “chiếm trọn trái tim” khách hàng

Để có chiến lược trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đầu tiên phải có một thứ, đó là nhận thức đúng.   Hằng ngày, sáng sớm...

3 điều bán lẻ truyền thống nên học từ thương mại...

Các doanh nghiệp truyền thống cũng có thể sử dụng hầu hết công cụ kỹ thuật số mà hiện nay các cửa hàng trực...

Những xu hướng truyền thông xã hội tiếp tục phát triển...

Xu hướng truyền thông xã hội đang trở nên đa dạng và hoàn thiện hơn trong năm 2017. Đáng nói hơn, các công cụ...

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Chiến thuật kinh điển của...

Listerine đã biến chứng hôi miệng từ một khiếm khuyết cơ thể trở thành một “thảm họa” y tế và xã hội cần phải...

Content bán hàng – đừng cố chèn “mùi sales” vào bài...

Khi bị áp lực bán hàng ngay lập tức "mùi sales" sẽ phủ đầy từ đầu đến cuối đoạn viết content. Từ cách đặt...

Digital marketing: chiến lược nào cho vùng nông thôn?

Ước tính sự tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào khả năng giúp các nhà cung cấp thu hút người mua sắm ở thành...

7 giải pháp tiếp thị cho năm 2018

Để các hoạt động tiếp thị trong năm 2018 đạt kết quả như mong muốn, các doanh nghiệp (DN) nhỏ có thể thực hiện...

Marketing thể thao và các xu thế trong 2018 

Trong thế giới 24/7 của chúng ta, nơi mỗi người luôn bị gắn chặt và di chuyển từ nền tảng này sang nền tảng...

3 điểm nhấn để giúp quảng cáo Instagram hiệu quả 

Một bức ảnh có giá trị hơn ngàn câu chữ: Trong một khoảnh khắc, những bức hình có thể truyền tải tới não chúng...
Tri ân đầu năm 2018