Cá nhân hóa – Xu hướng bán lẻ mới

Nếu các nhà bán lẻ cung cấp nhiều trải nghiệm riêng dành cho từng khách hàng, họ sẽ hái được quả ngọt vì vừa...

Để bán hàng đa kênh hữu hiệu

Phương thức bán lẻ đa kênh được nhìn nhận như là một cơ hội để các nhà bán lẻ bảo đảm sự thành công...

Bí quyết để trở thành người bán hàng xuất chúng

Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không hề đơn giản. “Khách hàng là...

Những sáng tạo kinh doanh hoa, kiểng dịp Tết

Như mọi năm, khoảng thời gian một tháng trước Tết Nguyên đán luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường hoa, kiểng....

5 xu hướng trí tuệ nhân tạo doanh nghiệp cần biết...

Với việc trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây, ngày càng...

Nhận diện 7 loại khách hàng thường gặp trong bán lẻ...

Một trong những điều làm nên sự thú vị trong kinh doanh, đó là bạn sẽ phải gặp đầy đủ các loại khách hàng...

Kế sách bảo toàn kinh doanh (P2): Đổi áo ăn tiệc

Câu chuyện xuất xứ Quạ Đen nổi tiếng là thông thái trong các loài vật. Chả thế mà con người còn in cả sách...

Phân tích 9 sai lầm kinh điển khi khởi nghiệp

Thất bại 800 triệu đô la (khoảng hơn 1 tỷ đô thời điểm hiện tại) vào đầu thế kỉ 21 của Webvan là một...

Kế sách bảo toàn kinh doanh (P1): Bí mật nỏ thần

  Câu chuyện xuất xứ: Chuyện Mỵ Châu – Trọng Thủy Vào năm 257 trước Công Nguyên, Thục Phán An Dương Vương lên ngôi,...

Những điều nên và không nên khi tạo dựng thương hiệu

Những lưu ý có thể giúp công ty của bạn phát triển và kết nối đúng cách với các khách hàng. Theo lẽ đó, một...
Tri ân đầu năm 2018