Theo một cuộc điều tra của Mỹ:

– Gần 90% các nhà quản lý trên thế giới đều sử dụng excel hàng ngày để quản trị.

– Có tới 85% nhân viên văn phòng nghĩ rằng mình đã làm chủ được 3 công cụ Word, Power Point và Excel. Tuy nhiên họ thực sự chỉ sử dụng được 5-10% công dụng của chúng.

– Các kiến thức người dùng nắm được chủ yếu qua tự mày mò, lượm lặt nên không bài bản, hiệu quả công việc là cực kỳ thấp vì loay hoay tìm kiếm cách sửa lỗi do không nắm vững bản chất.

– Hơn 80% ứng viên tham gia cho rằng kỹ năng Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint là một KỸ NĂNG KHÔNG THỂ THIẾU nơi công sở.

Chính vì điều này, ai cũng nên học kỹ năng tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng này.

Tham gia các khóa học Tin học văn phòng, bạn sẽ tăng tốc hiệu quả công việc tới 300%, cụ thể:

1. Trình chiếu chuyên nghiệp với Powerpoint

– Nắm chắc được kiến thức cơ bản và nâng cao về cách sử dụng phần mềm PowerPoint

– Hoàn thiện kĩ năng làm bài thuyết trình ở mức độ từ cơ bản và nâng cao

– Được hệ thống lại kiến thức một cách bài bản và có một cái nhìn khác về cách sử dụng PowerPoint 2016 mới nhất gồm rất nhiều tính năng mới

– Thành thạo kĩ năng cơ bản về xây dựng layout, sử dụng màu sắc

2. Microsoft Word cơ bản và hiệu quả

– Nắm chắc những kiến thức về Word từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống, bài học cụ thể: báo cáo, kế hoạch, check list, làm việc nhóm,..

– Tự tin sử dụng hành thạo các tính năng của Microsoft Word 2013

– Tự tin trình bày, soạn thảo văn bản hiệu quả, chuyên nghiệp với các thủ thuật.

– Thực hành biên soạn các tài liệu ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp: Các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư,..

– Trở thành chuyên gia soạn thảo công văn, văn bản nhanh, chuẩn.

3. Luyện Excel từ cơ bản đến nâng cao

– Nắm được cách thức làm việc cơ bản của Excel 2010 để học tập nâng cao và thao tác thành tạo các tính năng

– Có cái nhìn trực quan từ dữ liệu bảng tính và phân tích công việc theo cách dễ dàng nhất

– Quản lí và kiểm soát tài liệu hiệu quả và tăng tốc công việc nhờ VBA.

– Tự tin làm chủ các hàm tính và vận dụng hiệu quả vào công việc

– Giúp bạn bảo vệ file excel của mình tránh khỏi việc chỉnh sửa hoặc ăn cắp thông tin

– Quản lí và kiểm soát tài liệu hiệu quả và tăng tốc công việc

Đừng chần chừ tham gia khóa học Tin học văn phòng

(Chỉ áp dụng cho học viên Edumall đăng ký tại trang blog)

*
*
*
*
*