Kiểm tra các cách cập nhật mới để cải thiện RPM AdSense. RPM có nghĩa là doanh thu mỗi Mille giờ đây không còn là thuật ngữ không xác định, vì chúng tôi đã biết được rằng nó giống như một thuật ngữ và định nghĩa của Adsense. RPM của trang không phải là số tiền bạn sẽ kiếm được nhờ vào nó, thay vào đó, nó chỉ được sử dụng để đo lường giá trị cho biết số tiền bạn kiếm được cho 1000 lần hiển thị quảng cáo.

Cải thiện RPM AdSense của bạn

Lưu ý sự khác biệt rằng CPM hiệu dụng (eCPM) được đo bằng số lần hiển thị trang trong khi RPM được tính bằng số lần hiển thị quảng cáo. Cũng giống như các cách thông minh để cải thiện CTR hay CPC của Adsense, đây là những ý tưởng tốt nhất để tăng RPM của Adsense mà bạn cần tuân theo.

Về cơ bản, RPM của trang chỉ được xác định bằng thu nhập ước tính được tăng lên. Tùy thuộc vào số tiền nhà quảng cáo có xu hướng trả cho số lần hiển thị quảng cáo. Vì vậy, khi số lượng thay đổi, RPM của trang cũng thay đổi thường xuyên. Đó là lý do tại sao, với tư cách là nhà xuất bản mà bạn kiếm tiền bằng chương trình Google Adsense, bạn cần theo dõi con số dao động được hiển thị theo RPM của trang.

Cải thiện RPM trang: Tối ưu hóa Google Adsense cai-thien-rpm

Tại thời điểm này, chúng tôi xem xét một cách thông minh để tăng RPM, nếu bạn đang tìm cách cải thiện RPMcủa Adsense nhanh chóng, chỉ cần đảm bảo bạn đang cho phép các nhà quảng cáo tốt nhất trên trang web của bạn, bằng cách chặn hoặc loại bỏ bất kỳ nhà quảng cáo trả tiền thấp nào từ cài đặt tài khoản AdSense của bạn. Hơn nữa, nó có thể thuận lợi cho bạn để đính kèm Google Analytics với tài khoản AdSense của mình. Điều này sẽ cho bạn thấy một điều rằng bạn có thể kiểm tra từ nơi cải thiện thu nhập đến từ đâu.

Nó thường xuyên xảy ra khi một trang trên trang web tăng đột ngột trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Trong một số trường hợp, nếu số lượng tìm kiếm không phải mất phí của bạn tăng lên, họ có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo AdSense hơn nếu chúng đến từ Google so với các trang web xã hội hoặc trang web được giới thiệu hoặc lưu lượng truy cập. Khách truy cập tìm kiếm của Google sẽ được hướng để nhắm mục tiêu đến chủ đề trang của bạn. Thay vì tìm kiếm cách nhận nhấp chuột lên quảng cáo Adsense, bạn có thể tìm hiểu cách tăng trung bình RPM của AdSense.

Trước khi tìm hiểu các mẹo và tinh chỉnh nhanh, bạn cần biết các thuật ngữ và định nghĩa cơ bản của Adsense mà mọi blogger hoặc nhà xuất bản đều có thể bỏ qua. Không có nghi ngờ rằng Google AdSense là tốt nhất để kiếm tiền từ blog và đó là lý do tại sao hầu hết người dùng cũng như bạn đang ở đây để đọc về để tăng thu nhập ước tính bằng cách cải thiện RPM Adsense.

Cải thiện RPM trang hiệu quả – Tối ưu hóa Google Adsense

Nếu bạn đang muốn kiếm tiền với tất cả các mạng quảng cáo CPC, PPC hoặc Google Web Ads này một cách hiệu quả thì bạn cần phải biết các ý tưởng cơ bản được giải thích bên dưới để có thể kiếm tiền từ quảng cáo. Hơn nữa là để bạn có thể kiểm tra và thử nghiệm cách cải thiện trang web hoặc blog của mình bằng các kỹ thuật đã được chứng minh về tối ưu hóa Adsense, từ đó cải thiện RPM của bạn nhằm tăng thu nhập ước tính cho mình.

Cải thiện RPM trang: Tối ưu hóa Google Adsense cai-thien-rpm

Thực hiện theo các cách tốt nhất để cải thiện RPM AdSense:

1. Cải thiện chất lượng nội dung và tập trung vào vấn đề được nhắm mục tiêu

Cố gắng cung cấp thông tin cập nhật và sáng tạo với từ khóa cũng như bố cục được quản lý đúng cách mà không có bất kỳ lỗi ngữ pháp hay chính tả nào.

2. Luôn tập trung vào cải thiện lưu lượng truy cập

Cải thiện RPM trang: Tối ưu hóa Google Adsense cai-thien-rpm-1

Các bài viết được đánh bóng để tìm và nạp thêm lưu lượng truy cập mà không phải mất phí. Các RPM có thể được cải thiện bằng cách sử dụng từ khóa mất phí cao, nhưng tương đối những từ khóa tương đối cũng sẽ không ảnh hưởng lớn đến chất lượng nội dung của bạn. Tập trung vào việc viết nội dung gốc, mới và chất lượng để tạo lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.

3. Chọn từ khóa CPC cao

Việc chọn các từ khóa CPC cao cũng hiệu quả hơn trong việc tăng thu nhập Adsense. Hãy thử thêm các từ khóa mà bạn phải mất phí cao và có liên quan đến nội dung sẽ được xuất bản. Từ khóa càng cao thì càng làm cho tỷ lệ PPC cao hơn và nó đem lại doanh thu vượt trội hơn cho bạn cũng như doanh nghiệp bạn đang quan lí.

4. Thu thập thông tin

Hãy thường xuyên kiểm tra công cụ quản trị trang web của Google. Đây là một trong những công cụ điều khiển tìm kiếm miễn phí tốt nhất từng được thực hiện để phân tích cấu trúc thu thập thông tin của bất kỳ trang web nào.

Kết luận

Để có thể tăng lưu lượng truy cập hay tăng RPM của trang bạn hãy tiến hành tối ưu hóa Google Adsense ngay lập tức. Mặc dù cải thiện RPM trang không đem lại cho bạn lợi nhuận riêng lẻ như bạn mong đợi, nhưng nó sẽ góp phần lớn vào việc tăng thu nhập nhờ trang web cho bạn. Đừng xem nhẹ RPM của trang mà bỏ qua nó, vì khi đó bạn đã phạm sai lầm và gián tiếp nhấn chìm trang web của bạn trên mọi “mặt trận” của Google.

Nguồn: lamvt.vn

Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online với Google Adsense

The form you are trying to view has been unpublished.